สโมสร บาร์ เซ โล น่า

สโมสร บาร์ เซ โล น่า บาร์เซโลนา ได้จุดโทษเนื่องจากลูกบอลไปโดนมือของดาบินซอนซันเชซ

สโมสร บาร์ เซ โล น่า ในนาทีที่ 82 บาร์เซโลนาถูกแฮ็กจากจุดโทษที่สองแฟร็งกีเดอโยง ส่งบอลด้วยส้นเท้า และบอลโดนมือซ้ายของดาบินซอนซันเชซ ปฏิเสธที่จะเรียกจุดโทษหลังจากสื่อสารกับผู้ตัดสินดูวีเออาร์ มอนเตโรคิดว่ามันเป็นการส่งที่ผิด ฉันคิดว่ามันควรจะเป็นจุดโทษ เพราะเห็นได้ชัดว่าลูกบอลไปโดนมือของดาบินซอนซันเชซ

แขนของดาบินซอนซันเชซไม่ชิดกับร่างกาย และทำให้ลูกบอลเปลี่ยนไปในที่สุด กวาร์ดิโอล่าเคยกล่าวไว้ตอนที่โค้ชบาร์เซโลนาว่าเพื่อให้ บาร์เซโลนา คว้าแชมป์ลีกได้ พวกเขาต้องทำคะแนนมากกว่าคู่แข่งอย่างน้อย 10 แต้ม ในลาลีกาบาร์เซโลนามักตกเป็นเหยื่อของบทลงโทษที่ขัดแย้งกัน ดาร์บี้แห่งชาติสองรายการในฤดูกาลนี้เป็นตัวอย่างที่ธรรมดาที่สุด ก่อนที่รามอสจะเตะจุดโทษสำคัญในรอบแรก

ผู้ช่วยผู้ตัดสินบอกกับผู้ตัดสินว่ากัปตันทีมเรอัล มาดริดทำฟาวล์ก่อน แต่ผู้ตัดสินให้จุดโทษแก่เรอัล มาดริดหลังจากเห็นวีเออาร์ในรอบที่สอง มาร์ตินเบรธเวตตกในเขตโทษภายใต้การดึงของ Mendy ผู้ตัดสินไม่เพียงแต่ไม่เรียกจุดโทษ แต่วีเออาร์ยังไม่เริ่มทำงาน แม้แต่กระบวนการยุติธรรมที่ง่ายที่สุด ผู้ตัดสินลาลีกายังทำไม่ได้ ด้วยการขาดดุล 1 ต่อ 0 บาร์เซโลนาชนะอีกครั้ง

ด้วยการกลับมาอย่างเหนียวแน่น โดยแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดและบาร์เซโลนา ยังคงกดดันอัตเลติโกเดมาดริด ผู้นำฮีโร่คนแรกของบาร์เซโลนาในฤดูกาลนี้คือเมสซี่ที่ยิงสองนัด ในเรตติ้งหลังเกมของ Whoscored เมสซี่ทำแต้มสูงสุดในเกมได้ 9 แต้ม หลังเสียบอลไป 6 นาทีต่อมา เมสซี่ยิงจุดโทษให้สโมสร บาร์ เซ โล น่า เท่ากัน ที่จุดสูงสุดของอาร์คในเขตโทษ เมสซี่ใช้หลังเท้าซ้ายด้านนอก เพื่อจ่ายบอลได้อย่างยอดเยี่ยม

ไม่มีทางเลือกอื่นนอกจากต้องเลือกแฮนด์บอล มิฉะนั้น เขาจะถูกผลักและทำประตูโดยแฟร็งกีเดอยอง ข้างหลังเขาอย่างง่ายดาย เมื่อเผชิญหน้ากับเพื่อนร่วมทีมเก่าอย่างซิลเลสเซ่น เมสซี่เลือกเตะจุดโทษและยิงที่มุมล่างซ้ายของประตู แต่ชาวดัตช์เดาถูก โชคดีที่ สโมสรฟุตบอลบาร์เซโลนา จัดเกมรุกรอบสองในทันที และเมสซี่ได้ทำการชดใช้และทำประตูได้ เป็นมูลค่าการกล่าวขวัญว่า Cillesson ออกจากเส้นประตูด้วยเท้าทั้งสองก่อน

สโมสร บาร์ เซ โล น่า

สโมสร บาร์ เซ โล น่า ลีโอเนลเมสซี่ พลาดจุดโทษเป็นครั้งที่ 29 ในอาชีพค้าแข้ง

ลีโอเนลเมสซี่ เมื่อเขาเซฟจุดโทษ แม้ว่าสโมสร บาร์ เซ โล น่า จะทำประตูไม่ได้ แต่บอลก็ยังถูกเป่าเป็นลูกโทษอย่างหนัก การพลาดจุดโทษนี้เป็นครั้งที่ 29 ในอาชีพค้าแข้งของเมสซี่ และเขาผูกคริสเตียโนโรนัลโดไว้ในสถิตินี้ อย่างไรก็ตาม หากเทียบกับอัตราการยิงจุดโทษ คริสเตียโนโรนัลโดก็ยังโดดเด่นกว่า คริสเตียโนโรนัลโด ยิง 141 จาก 170 จุดโทษ ด้วยคะแนน 83% เมสซี่ยิง 103 จาก 132 เตะลูกโทษ 78% จากสนาม

หากลูกยิงเสริมของเมสซี่ดูไม่เป็นธรรมชาติ ลูกฟรีคิกที่ตามมาของเขา ย่อมแสดงถึงความแข็งแกร่งอย่างแน่นอน ซิลเลสสันรู้จักฟรีคิกของเมสซี่เป็นอย่างดี และเขาก็กระโจนไปที่จุดที่ลูกบอลลอยอยู่ แต่มุมการยิงของเมสซี่ในครั้งนี้นั้นยากเกินไป และชาวดัตช์ก็บินขึ้นไป และยังไม่สามารถสัมผัสบอลได้ บอลกระเด็นเข้าตาข่ายหลังชนเสาขวาและสกอร์ 3 ต่อ 1 หมายความว่าใจจดใจจ่อหายไป

ซึ่งเป็นฟรีคิกครั้งที่ 50 ของเมสซี่ในอาชีพสโมสร บาร์ เซ โล น่า ของเขา หลังจากยิงได้สองประตูในคืนนี้ เมสซี่ยิงไปแล้ว 28 ประตูในลีกฤดูกาลนี้ ในรายชื่อผู้ทำประตู เมสซี่นำเบนเซม่าด้วยข้อได้เปรียบอย่างมากจาก 7 ประตู ใน 5 ลีกใหญ่ ประตูของเมสซี่เป็นรองแค่เลวานดอฟสกี้

และบุนเดสลีกาโปแลนด์ก็ทำได้ 36 ประตูคริสเตียโนโรนัลโดรั้งที่ 3 โดยดาวเตะชาวโปรตุเกสทำไป 27 ประตูในเซเรียอาเรอัลมาดริดเอาชนะชัคตาร์โดเนตส์ค 5 ต่อ 0 ในรอบแบ่งกลุ่ม ขณะที่อินเตอร์มิลานเอาชนะชาริฟ 3 ต่อ 1 ในการแข่งขันอื่นในกลุ่มเดียวกันในรอบสุดท้ายของอินเตอร์มิลาน เรอัลมาดริดแพ้ชาริฟอย่างอารมณ์เสีย มีโอกาสได้เล่น UFABET อีกครั้งล้มเหลวในการชนะในรอบที่แล้วได้อินเตอร์มิลานกับเรอัลมาดริดแพ้ในรอบนี้

ในปัจจุบันสถานการณ์คะแนนของแชมเปี้ยนส์ลีกกลุ่มดีเป็นดังนี้ ชารีฟและเรอัลมาดริด มีคะแนนร่วมกัน 6 แต้ม แต่ชารีฟรั้งอันดับ 1 ของกลุ่มชั่วคราว เนื่องจากการเผชิญหน้ากันโดยตรงระหว่างทั้งสองทีม และเรอัลมาดริดรั้งที่สอง อินเตอร์มิลานรั้งอันดับ 3 มี 4 แต้มชัคตาร์โดเนตส์ค รั้งท้ายด้วย 1 แต้ม